Robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D

Robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D

Giá chỉ từ: Liên hệ
Phụ kiện đi kèm:
Tình trạng: Còn hàng
Robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D – Nếu như trước đây, người ta thường vệ sinh hồ bơi, giữ sạch nguồn nước bằng các loại hóa chất thông thường để tiêu diệt vi khuẩn trong nước. Điều đó rất mất thời gian và công sức bỏ ra cũng nhiều,..

Robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D – Nếu như trước đây, người ta thường vệ sinh hồ bơi, giữ sạch nguồn nước bằng các loại hóa chất thông thường để tiêu diệt vi khuẩn trong nước. Điều đó rất mất thời gian và công sức bỏ ra cũng nhiều, thì giờ đây các hãng chế tạo thiết bị bể bơi đã cho ra đời một thiết bị thông minh giúp con người không cần dùng đến hóa chất mà vẫn có thể làm sạch hồ nước. Đó là Robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D.

thiết bị vệ sinh bể bơi,phụ kiện bể bơi…..

thiết bị vệ sinh bể bơi,phụ kiện bể bơi…..

thiết bị vệ sinh bể bơi,phụ kiện bể bơi…..

Thông số của robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D

–    Model: Icleaner-200D
–    Điện áp đầu vào: 100- 240VAC, 50-60Hz
–    Công suất định mức: 200W
–    Thời gian chu kỳ: 0,5 Hr/1hr/2hrs
–    Chiều dài tiêu chuẩn cap: 15
–    Túi lọc: Standard: 70um
–    Tốc độ di chuyển: 15m/min
–    Lớp chống thấm: Host IP68
–    Nhiệt độ bảo quản tối ưu: 0~ 40 độ C
–    Kích thước (L*W*H) : 452*487.8*292cm
–    Tổng trọng lượng: 20,6kg

Đặc điểm nổi bật của robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D

Robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D giúp cho việc vệ sinh bể bơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
– Với nguyên lý làm việc đơn giản: Chúng ta chỉ cần cắm điện và thả con robot xuống hồ , nó sẽ tự động đi đến từng ngóc ngách từ đáy đến thành hồ dọn dẹp vệ sinh.
– Có lẽ các bạn đang thắc mắc, tại sao Robot này có thể làm sạch được đúng không? Lý do là mặt tiếp xúc của robot và thành bể bơi được thiết kế một loại chổi cọ cao su rất linh hoạt giúp cọ rửa sạch sẽ và dễ dàng.

Cách cài đặt và sử dụng robot vệ sinh bể bơi ICleaner- 200D

– Chỉ cần kết nối dây điện với nguồn điện, đặt Icleaner-200 vào hồ bơi sau đó cắm điện vào . bây giờ nó đã sẵn sang để sử dụng, chỉ cần nhấn nút bắt đầu và chọn thời gian làm sạch chu kỳ thì ngay lập tức ICleaner- 200D sẽ bắt đầu làm việc.
– Sự thông minh của loại thiết bị này là có thể điều khiển từ xa thiết lập và làm sạch chương trình cung cấp tối đa sạch sẽ và vệ sinh.

Bilico là đơn vị cung cấp các thiết bị robot dọn vệ sinh bể bơi chính hãng chất lượng, tiện dụng sẽ giúp bạn gạt bỏ những lo ngại thường xuyên phải theo dõi đến vấn đề vệ sinh của  hồ bơi. Với các loại Robot điều khiển do Bilico cung cấp bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng mang đến sự tin dùng cho mọi khách hàng.

Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0982419410

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Ba Miền  luôn mang lại niềm tin cho khách hàng!

Địa chỉ: Phố Lê Lợi – Phường Nam Thành – TP Ninh Bình
Điện thoại: 0982.419.410 – 02296.270.292
Email: qcbamien@gmail.com
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và có báo giá ưu đãi nhất./.
Xem toàn bộ mẫu mã sản phẩm tại Website: www.beboilapghep.vn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
+ Sản phẩm sử dụng chất liệu bạt nhập khẩu chất lượng cao rất dày và bền, sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại xưởng sản xuất của chúng tôi. ( bảo hành đường ép nhiệt – sờn vải bạt – không bảo hành với lỗi do con người – thiên tai gây ra).
Lưu ý: Tránh xa những vật phát nhiệt hoặc có góc cạnh sắc nhọn.

Contact Me on Zalo