Cổng hơi

Cổng hơi

Giá chỉ từ: Liên hệ
Phụ kiện đi kèm:
Tình trạng: còn hàng
Công ty CP truyền thông Ba Miền là công ty chuyên sản xuất trực tiếp các sản phẩm :Nhà hơi trẻ em, nhà phao, nhà hơi nhún, nhà phao nhún, nhà hơi lâu đài, cổng hơi… Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ..

Công ty CP truyền thông Ba Miền là công ty chuyên sản xuất trực tiếp các sản phẩm :Nhà hơi trẻ emnhà phao, nhà hơi nhúnnhà phao nhúnnhà hơi lâu đài, cổng hơi… Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ nhất thị trường.

Sản phẩm chất lượng: cổng hơi, rối hơi…… 100% làm từ PVC bạt và nilong dù với khả năng chịu nhiệt, chịu khí hậu và bền với môi trường.

– Giá cả hợp lý: cổng hơi rối hơi, khinh khí cầu của chúng tôi cam kết giá cả hoàn toàn cạnh tranh với các công ty khác, ngoài ra khi hợp tác với chúng tôi quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác.

– Tôn trọng ý kiến của khách hàng: chúng tôi luôn xem khách hàng là thượng đế, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng về những gì họ mong muốn ở cổng hơi, rối hơi….. khi đến với Ba Miền khách hàng sẽ  được đảm bảo các sản phẩm đạt yêu cầu và chất lượng tốt dịch vụ tốt nhất.

– Tư vấn tận tình: tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí để quý khách hàng có được sản phẩm cổng hơi, rối hơi…… đẹp mắt, hài lòng nhất trong lễ khánh thành, lễ khai trương, động thổ……

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập website:https://beboilapghep.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG BA MIỀN

Địa chỉ: Phố Lê Lợi – Phường Nam Thành – TP.Ninh Bình

Điên thoại: 0917.706.622 – 0982.419.410

Email: qcbamien@gmail.com

Lưu ý: Tránh xa những vật phát nhiệt hoặc có góc cạnh sắc nhọn.

 

Contact Me on Zalo